Chiến thuật writing task 2 của “Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing”

0
19

Vấn đề mà writing task 2 đòi hỏi người viết phải giải quyết vô cùng đa dạng mà đồng thời đáp ứng được các tiêu chí mà kì thi IELTS đặt ra như từ vựng cách sử dựng cấu trúc ngữ pháp, tính mạch lạc giữa các đoạn,..vv..Chính vì yêu cầu khắt khe như vậy mà nhiều thí sinh đã mắc phải những lỗi sai và cách học hỏi từ lỗi sai của người khác và bổ sung những kiến thức chuẩn mực là cách học hiệu quả. Tin vui là có một cuốn sách như vậy đem đến những chiến thuật làm bài đồng thời là lỗi sai mà bạn học có thể mắc phải. Còn tien buồn đây không phải cuốn sách dành cho số đông.

Binder1 Page 12 33

1.Ai nên sở hữu cuốn sách này?

-Về tính chất và level của sách yêu cầu người học tối thiểu có trình độ 6.0+ và đây gần như là điều kiện tiên quyết để có thể đạt hiệu quả khi sử dụng sách.

-Với những bạn ở level thấp hơn thì lời khuyên chân thành nên tìm người hướng dẫn hoặc tìm lớp học có lộ trình rõ ràng rồi hãy bắt đầu tự học cuốn sách này. Như vậy kết quả đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

2.Sách có những gì?

-Những câu hỏi phổ biến trong việc lập giàn ý bài viết.

-Những lưu ý về các tasks, dàn ý và bài làm band 9 của các giám khảo IELTS.

-15 bài mẫu kèm phân tích các lỗi sai cấu trúc và không thể thiếu những bài sample band 9.

-Tổng hợp các loại bài mà IELTS writing task 2 hay gặp.

-Những lỗi sai phổ biến của các thí sinh

-Các tài liệu bổ sung từ nhà Cambridge.

3.Đánh giá

a.Ưu điểm

-Sách phân tích chi tiết từng lỗi sai và lưu ý khi làm bài

-Các bài sample band 9 là tài liệu hữu ích dành cho những bạn bí idea và học hỏi thêm các cấu trúc cũng như cách diễn đạt trong một bài.

-Sách đem đến các lỗi sai trong các dạng bài khác nhau.

-Độ dài bài viết đã được khắc phục đem lại nhiều bài viết giúp bạn tha hồ lựa chọn.

b.Nhược điểm

-Thiết kế không quá nổi trội

-Mục lục chưa được cụ thể

File DOWNLOAD:

DOWNLOAD Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing book 1

 DOWNLOAD Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing book 2

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!

*