Một cuốn giáo trình đầy đủ cho dân Marketing và tiếp thị trong thị trường quốc tế được Đại học Oxford xuất bản chắc chắn sẽ là kho báu đối với những bạn học muốn mở rộng kiến thức và đồng thời học hỏi thêm về ngành. Liệu lời nói này có tâng bốc cuốn sách quá lên không hãy cùng xem nhé.
1.Ai nên sở hữu cuốn sách này?
-Người trong “ngành” và làm việc tại môi trường quốc tế.
-Các bạn học sinh, sinh viên muốn tìm hiểu về tiếp thị, marketing và quảng cáo.
2.Cuốn sách này có gì?
-Với bảy bài học tương ứng với rất nhiều công việc trong ngành này chắc chắn sẽ khiến bạn hứng thú. Cụ thể:
- Introduction to marketing and advertising
- Finding the customer
- Planning a marketing strategy
- Creating ads
- Marketing tools
- Presenting your public face
- Marketing through trade fairs
-Cấu trúc của sách: Mở đầu là một bài tập nhỏ, một suy nghĩ, câu nói. Sau kế tiếp sẽ là những đoạn hội thoại, văn bản và bài tập thực hành (một cấu trúc phổ biến và hiệu quả)
3.Đánh giá
a.Ưu điểm
-Cung cấp khối lượng từ vựng thông dụng nhất trong ngành và phát triển kĩ năng nói cần thiết để làm việc hiệu quả bằng tiếng Anh. Và đó là những kĩ năng vô cùng thực tế mà bất kì ai trong ngành cũng đã, đang và sẽ sử dụng.
-Như đã nói ở trên một cuốn sách với cấu trúc phổ biến sẽ tiếp cận dễ dàng với người đọc.
-Sách được thiết kế rất rõ ràng và nhất quán về nội dung từ đầu đến cuối; tất cả các bài học có bố cục đa dạng về các hoạt động để người học luyện tập;
-Có nhiều hình ảnh minh họa giúp người học phát triển toàn diện vốn từ vựng và khả năng đọc – hiểu của mình.
-Những bài nghe tình huống thực tế (bao gồm hội thoại, thuyết trình, bài giảng) sẽ cho phép bạn luyện tập kĩ năng listiening toàn diện và thúc đẩy kĩ năng giao tiếp của bạn.
b.Nhược điểm
-Sách viết hoàn toàn bằng Tiếng Anh và lượng kiến thức chưa được cập nhật với thời điệm hiện tại.